ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เมื่อคุณได้สร้างขึ้นเอง add-in ของคุณคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณหรือคนอื่น ๆ สามารถใช้งานได้ ที่นี่ขั้นตอนง่ายๆที่จะทำให้ส่วน Add-in ของ Excel มี


หลังจากที่คุณได้สร้างขึ้นด้วยตัวคุณเอง add-in, คุณสามารถใช้ในระบบของคุณ เมื่อ Add-in ได้รับการโหลดฟังก์ชันหรือคุณลักษณะใน Add-in กลายเป็นใช้ได้กับทุกสมุดงานอื่น ๆ ที่คุณอาจจะต้องเปิดหรือเวลาที่คุณกำลังใช้ Excel ใด ๆ ทั้งหมดที่คุณต้องทำเพื่อใช้งานของคุณ Add-in ที่เป็นไปตามขั้นตอนเหล่านี้
  1. เลือก Add-in จากเมนู Tools นี้จะแสดงกล่องโต้ตอบ Add-in (ดูรูปที่ 1.)
  2. รูปที่ 1. กล่องโต้ตอบ Add-in
  3. หากกำหนดเอง add-in ของคุณจะปรากฏให้เห็นในกล่องโต้ตอบให้คลิกกล่องกาเครื่องหมายที่อยู่ข้าง ๆ แล้วข้ามไปขั้นตอนที่ 6
  4. คลิกที่ปุ่ม Browse Excel จะแสดงแฟ้มกล่องโต้ตอบมาตรฐาน
  5. ใช้ตัวควบคุมในกล่องโต้ตอบเพื่อค้นหาและเลือกกำหนดเองของคุณ add-in
  6. คลิก OK Add-in ถูกโหลดและเป็นส่วนหนึ่งของ Excel (คุณสามารถบอกได้ว่า Add-in สามารถใช้ได้เพราะมันจะแสดงอยู่ในขณะนี้ในกล่องโต้ตอบ Add-Ins.)
  7. คลิกที่ OK เพื่อปิดกล่องโต้ตอบ Add-in
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive