ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Utorrent Pro 3.4.5 Build 41372 + Bittorrentpro 7.9.5 Build 41373 Repack (&portable)

Utorrent Pro 3.4.5 Build 41372 + Bittorrentpro 7.9.5 Build 41373 Repack (&portable) 

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Utorrent Pro 3.4.5 Build 41372 + Bittorrentpro 7.9.5 Build 41373 Repack (&portable) 

คัดลอก :  Utorrent Pro 3.4.5 Build 41372
 คัดลอก : Bittorrentpro 7.9.5 Build 41373
ปรับปรุงเมื่อ: 23 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: All Windows

ขนาดไฟล์ (s) : 3.60 Mb. | 3.71 Mb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

 ในโพร์สนี้ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ไฟล์ดาวโหลด คือ
1) Utorrent 
2) Bittorrentpro
---ส่วนมากจะเป็นที่รู้จักของเพื่อน ๆทั้งหลายนะครับ 
--ส่วนคนที่ไม่รู้จัก จะบอกให้สั่น ๆ ก็คือ เป็นโปรแกรมเอาว้ดาวโหลด เวปบิท นั้นเอง 
---ถ้าสงสัย ถาม กลูเกลเลย  
  
---แปลโดยไทยโดย : กลูเกล กรุณาแปลไทยเป็นไทยอีกทีนะครับ
μTorrent - รวดเร็วง่าย, ฟรีฝนตกหนักและมีขนาดกะทัดรัด klent ไคลเอนต์μTorrentในวันนี้เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่นิยมมากที่สุดสำหรับ BitTorrent เครือข่าย โปรแกรมที่รวมการทำงานที่ดีที่สุดมีจำนวนน้อย สนับสนุนการทำงานโดยไม่คำนึงถึงเดินป่าที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ หลายครั้งมีแบนด์วิดธ์ที่ปรับแต่งการฟื้นฟูอย่างรวดเร็วของการดาวน์โหลดขัด จังหวะและอื่น ๆ


μTorrent - ซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับการแบ่งปันไฟล์บนเทคโนโลยี P2P ใน BitTorrent เครือข่ายแบ่งปันไฟล์ จาก ลูกค้าอื่น ๆ uTorrent มีการกระจายขนาดเล็ก แต่ในยุคปัจจุบัน "เทราไบต์และกิกะเฮิรตซ์" ขนาดของโปรแกรม uTorrent ที่เรียกว่า แต่เพียงผู้เดียวและความได้เปรียบที่ไม่ซ้ำกันอาจจะผิด แต่ในทางกลับกันก็คือการยืนยันของคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ ของการเขียนโปรแกรม uTorrent ที่สามารถเขียนโค้ด "เล็ก"



หนึ่งที่ดีที่สุด uTorrent ได้กลายเป็นความสะดวกสบายคิดว่าดีออกอินเตอร์เฟซที่ดีมากและการตอบสนองที่รวดเร็วในการกระทำของผู้ใช้ มันสนับสนุนฟังก์ชั่นที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการดำเนินงานใน BitTorrent P2P เครือข่าย



มีคุณสมบัติบางส่วน:โปรแกรม uTorrent สนับสนุนการโหลดแบบขนานใช้เหตุผลของแบนด์วิดธ์และช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งมันBuilt-in โปรแกรม uTorrent กำหนดการจัดการงาน;โปรแกรม uTorrent มีความสามารถในการตั้งค่าลำดับความสำคัญของการจราจรและปรับความเร็ว;จะได้มีการหยุดอย่างรวดเร็วและดำเนินการดาวน์โหลด;โปรแกรม uTorrent สนับสนุน UPnP และ NAT-PMP เช่นเดียวกับส่วนขยายโปรโตคอลที่นิยม;มันมีการใช้หน่วยความจำต่ำและขนาดที่เล็กของโปรแกรม;รองรับการอ่าน RSS ฟีดและดาวน์โหลดฝนตกหนัก-ประกาศ;มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ารายอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องติดตามหลัก (DHT);โปรแกรม uTorrent สนับสนุนการเข้ารหัสพิธีสาร;อินเตอร์เฟซโปรแกรม uTorrent ได้ให้การสนับสนุนเพื่อการเปลี่ยนแปลงและความเป็นไปได้ของการแปลเป็​​นภาษาอื่น ๆ นั้นในโปรแกรม uTorrent บูรณาการการควบคุมระยะไกลผ่านทาง HTTP โปรโตคอลใช้เว็บอินเตอร์เฟซ (WebUI);โปรแกรม uTorrent ทำงานในทุกรุ่นของระบบปฏิบัติการวินโดวส์นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะใช้โปรแกรม uTorrent ใน Linux ใช้ไวน์


μTorrent เป็นหนึ่งในลูกค้า BitTorrent ที่นิยมมากที่สุดที่มีมากมายของคุณสมบัติเช่นจัดลำดับความสำคัญแบนด์วิดธ์ RSS อัตโนมัติดาวน์โหลดกำหนดตารางเวลาและฉีด DHT (ซึ่งเข้ากันได้กับ BitComet อีกที่รู้จักกันดีลูกค้า BitTorrent) การเข้ารหัสพิธีสารข้อกำหนดร่วมกัน (ยังใช้ โดย Azureus 4.7.0.0 และเหนือ, BitComet 1.30 +) และการแลกเปลี่ยนเพียร์



BitTorrent เป็น peer-to-peer แชร์ไฟล์ (P2P) โปรโตคอลการสื่อสาร BitTorrent เป็นวิธีการกระจายข้อมูลจำนวนมากอย่างกว้างขวางโดยไม่ต้องจัดจำหน่ายเดิมที่ เกิดขึ้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดของฮาร์ดแวร์โฮสติ้งและทรัพยากรแบนด์วิดธ์ แต่ เมื่อข้อมูลมีการกระจายโดยใช้โปรโตคอล BitTorrent ผู้รับแต่ละข้อมูลไปยังผู้รับอุปทานใหม่ลดค่าใช้จ่ายและภาระในแหล่งที่มาของ แต่ละบุคคลใดก็ตามให้ซ้ำซ้อนกับปัญหาของระบบและลดการพึ่งพาผู้จัดจำหน่าย เดิม การใช้งานของโปรโตคอลบัญชีสำหรับการจราจรอย่างมีนัยสำคัญบนอินเทอร์เน็ต แต่จำนวนเงินที่ถูกต้องได้รับการพิสูจน์ยากที่จะวัด มีเป็นจำนวนมากลูกค้า BitTorrent เข้ากันได้เขียนในความหลากหลายของการเขียนโปรแกรมภาษาและทำงานบนความหลากหลายของแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์

โปรโตคอลที่ได้รับการออกแบบในเดือนเมษายนปี 2001 ดำเนินการและเปิดตัวครั้งแรก 2 กรกฎาคม 2001 โดยโปรแกรมเมอร์แบโคเฮนและจะยังคงอยู่ในขณะนี้โดย BitTorrent, IncBitTorrent ระบุเนื้อหาตาม URL และถูกออกแบบมาเพื่อบูรณาการต่อเนื่องกับเว็บ ประโยชน์ของมันผ่าน HTTP ธรรมดาก็คือว่าเมื่อหลายดาวน์โหลดของไฟล์เดียวกันเกิดขึ้นพร้อมกันที่ downloaders อัปโหลดไปยังแต่ละอื่น ๆ ที่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับแหล่งที่มาของไฟล์ที่จะสนับสนุนจำนวนมากของ downloaders มีเพียงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการโหลด


ให้บริการไฟล์ขนาดใหญ่ก่อให้เกิดปัญหาของการปรับฝูงชนแฟลชและความน่าเชื่อถือ กุญแจสำคัญในการกระจายไฟล์ที่ถูกคือการแตะกำลังการผลิตที่ยังไม่ได้ใช้ในการอัพโหลดของลูกค้าของคุณ ผลงานของพวกเขาเติบโตในอัตราเดียวกันเป็นความต้องการของพวกเขาสร้างขยายขีดความสามารถที่ไร้ขีด จำกัด สำหรับค่าใช้จ่ายคงที่ โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานเดียวกับที่คิดค้น BitTorrent คุณจะรับประกันการเข้าถึงล่าสุดวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการได้รับ การดาวน์โหลดให้เดสก์ทอปของคุณ


•การจัดการแบนด์วิดธ์แบบไดนามิก - ดาวน์โหลดโดยไม่กระทบกับโปรแกรมอื่น ๆ 


•สถิติโดยละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพของไฟล์มีเดียให้ปลอดภัยประสบการณ์การควบคุมมากขึ้น

 •ไม่มีการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ - ความยุ่งยากที่ลดลงของการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว

BitTorrent ใหม่นำความเชี่ยวชาญของ BitTorrent ที่พิสูจน์แล้วในโปรโตคอลเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพกับการดำเนินการ ของμTorrentและ UI ที่น่าสนใจในการสร้างที่ดีกว่าลูกค้า BitTorrent ในขณะที่เรายังคงพัฒนาลูกค้าใหม่นี้เราจะมุ่งเน้นไปที่วิธีการใหม่ ๆ เพื่อลดความซับซ้อนและปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ BitTorrent


BitTorrent 7 คุณสมบัติของลูกค้า: 


•ลูกค้าที่มีน้ำหนักเบา

 •การค้นพบเพื่อนท้องถิ่น 

•ดาวน์โหลดพร้อมกันหลาย

 •การจัดตารางเวลาแบนด์วิดธ์ที่กำหนด 

•ทั่วโลกและฝนตกหนักต่อความเร็ว จำกัด

 •สมัครงานด่วนสำหรับขัดจังหวะการถ่ายโอน 

• RSS ดาวน์โหลด 

•สนับสนุน trackerless (DHT Mainline)•ควรสปายแวร์ฟรี


NO PASS 
Link : firedrop
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive