ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Ghost WIndows8.1 Pro 64 BIt 2016 Update [ ลิงค์เดียว]

Update Ghost WIndows8.1 Pro 64 BIt 2016 Update 

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Ghost WIndows8.1 Pro 64 BIt 2016 Update [ลิงค์เดียว]


ปรับปรุงเมื่อ: 01 February 2016
ระบบปฏิบัติการ: Ghost Windows 8.1 x 64

ขนาดไฟล์ (s) :10.29 Gb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

สวัสดีครับ เพื่อนๆครับ ตัวนี้เป็นตัว User ครับ เพื่อนๆ จะสามารถใช้งาน APP ที่มากับตัว WIndows ได้ครับ

แต่หลังจากที่เราลงเสร็จจะต้องเป็นมาใช้  USer เลยครับ ถ้าอย่างนั้น เพื่อนๆ จะไม่สามารถใช้งาน App ที่เลยถ้าไม่ทำตามขึ้นตอนที่เรา

มีให้ด้านล่างนี้ครับ รายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมต่างๆ เพื่อน ๆสามารถดูได้รูปภาพประกอบนะครับ
 ขั้นตอนการ ปิด-เปิด ADMINS

1.  คลิ๊กขวาที่ My Computer

2. คลิ๊กที่  Manage  หรือ ไปที่ CONTROL PANEL  , Administrative Tools, Computer Management

3. กดหัวข้อ Local User  And Groups ไปที่ user

4.คลิ๊กขวาที่ Admin ไปที่  properties แล้วกดติ๊ก เครื่องหมายหน้า Account is disabled

5. คลิ๊กขวาที่  User ที่ตั้งไว้  ไปที่   properties แล้วกดติ๊ก เครื่องหมายหน้า Account is disabled ออก

6. reboot computer
                                                                                             
     เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ใช้ Windows 8.1 pro ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครับ 


โปรดหยุดอ่านสักนิด เพื่อความเข้าใจ : 
---ไฟล์งานที่ผมอัปโหลด นั้น ถ้าผมทำได้ ผมจะอัปให้เพียงแค่ ลิงค์เดียวนะครับ แต่ถ้าสุดวิสัย ผมจะแบ่งเป็น part 
---ส่วนไฟล์นี้เพียงลิงค์เดียว ครับ แต่...เพื่อน ๆ ต้องกดการครอบลิงค์ผม 4 ครอบ ลิงค์นะครับ 
---ผมคิดเอาเองว่า เพื่อน มันคงไม่ลำบากยากเย็นอะไรนะครับ
---ถ้าต้องการความสะดวก และ สบาย ผมขอ บัตรเติมเงินทรูมันนี่ 50 บาทนะครับ เพื่อน จะไม่ต้องกดการครอบลิงค์ผม 
---ถ้าต้องการ ติดต่อผมทางเพค เฟสบุ๊คนะครับ...ขอบคุณ
---หรือต้องการ สนับสนุนเวปไซต์ ( ไม่ได้สนับสนันผมนะครับ ...แต่สนับสนุน  เพื่อน ๆท่านอื่น ให้มีโอกาสได้ดาวโหลด ของ...ฟรี ๆ แบบ ลิงค์เดียว ที่เป็นไฟล์ 10 กว่า กิ๊ก ขึ้นไปนะครับ 
---ช่วย ๆ กัน ครับ เราเป็นเพื่อน  กัน แบ่งปันกันไป เท่าที่ทำได้ครับ..
PASSดาวโหลด ลิงค์ : Ewqw8
Link : 
Share:

1 ความคิดเห็น:

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive