ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

The Foundry Nuke 10 Studio (x64)​ โปรแกรม 3D

The Foundry Nuke 10 Studio (x64)​ โปรแกรม 3D

 ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด The Foundry Nuke 10 Studio (x64)​ โปรแกรม 3D
คัดลอก :  V
ปรับปรุงเมื่อ: 25 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: Win 7/ 8.1 / 10 

ขนาดไฟล์ (s) : 519 Mb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

 เครื่องมือ NUKE คุณใช้ทุกวันจะเกี่ยวกับการที่จะได้รับดีขึ้นมากทั้ง มา ในช่วงต้นปี 2016 NUKE 10 มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นความมั่นคง blitzing ข้อบกพร่องและการส่งมอบการทำงานใหม่ในพื้นที่ที่มีความสำคัญมากที่สุดในการ ศิลปิน: สี, การแสดงผลการเล่นการส่งออกและอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังมีการกวาดทั้งการปรับปรุงเพื่อให้ NUKE ถึงวันที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมรวมทั้งบูรณาการ OpenColorIO ใหม่เพื่อลดความซับซ้อนของเวิร์กโฟลว์การจัดการสีของคุณNUKE 10 ของคุณสมบัติใหม่และการปรับปรุงการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการงานที่เป็นแกนหลักของทุกงาน compositing รังสี ใหม่ 3D ร่องรอยแสดงผลให้ NUKE สามารถในการสร้างภาพสะท้อนพื้นเมืองและเครื่องชั่งน้ำหนักที่ดีขึ้นและก่อ ให้เกิดผลผลิตที่มีคุณภาพสูง ในขณะเดียวกัน NUKEX และ NUKE สตูดิโอได้รับการใหม่ที่มีประสิทธิภาพชุดสีสมาร์ทที่ช่วยให้คุณเพิ่มพื้นผิว หรือสีในการลำดับภาพที่มีการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนหรือรายละเอียดที่ลึกซึ้ง?



การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและเทคโนโลยีเร่งประสิทธิภาพการทำงานของสี Rotoตอน นี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นและความมั่นคงเมื่อทำ งานกับจำนวนมากของจังหวะสีในโหนด Roto สีเดียวลดความจำเป็นที่จะแยกภาพวาดกว่าโหนดหลาย โดยรวมแล้วคุณจะได้สัมผัสเวิร์กโฟลว์ที่เรียบขึ้นและมีกระบวนการสร้างสรรค์พอใจมากขึ้น ? ปรับปรุงองค์ประกอบหลักการทำงานที่สำคัญได้รับการดำเนินการปรับปรุงวิธีการ NUKE ดำเนินการแปลผลในการได้เร็วขึ้น, การแก้ปัญหามีเสถียรภาพมากขึ้น นอก จากนี้ขั้นตอนวิธีเวกเตอร์เบลอได้รับการปรับปรุงใหม่ในการสร้างการเคลื่อน ไหวเบลอคุณภาพที่ดีกว่าผลรวมทั้งพื้นที่ของการบดเคี้ยวและตอนนี้ทำงานบนของ GPU ?ขยายการสนับสนุน GPUใช้ ประโยชน์ที่ดีกว่าการลงทุนของกราฟิกฮาร์ดแวร์ของคุณเพื่อเร่งขั้นตอนการทำ งานของคุณด้วยการสนับสนุนใหม่สำหรับการควบคุมอำนาจของ NVIDIA GPUs คู่ที่เหมือนกันเมื่อใช้โหนด GPU-accelerated NUKE ของ นอกจากนี้บัตรเอเอ็มดีได้รับการสนับสนุนในขณะนี้สำหรับแล็ปท็อป MacBook Pro ?



เครื่องมือท่อNUKE 10 รวมถึงจำนวนของการปรับปรุงสำหรับนักพัฒนารวมไว้ในท่อที่ทันสมัย​​: เป็นขั้นตอนต่อการสนับสนุน ACES ที่ OpenColorIO ได้รับการรวมอยู่ในราก NUKE ของผู้บริหาร LUT; Pyside OpenEXR และห้องสมุดได้รับการปรับปรุง; และสคริปต์กะพริบในขณะนี้สามารถใช้เส้นทาง GPU GLSL ?ที่เพิ่มขึ้นและบรรณาธิการสอดคล้องเครื่องมือNUKE STUDIO พิเศษ - มีความสำคัญอย่างต่อเนื่องในการปรับแต่งและปรับปรุงบรรณาธิการ NUKE สตูดิโอและสอดคล้องกับเครื่องมือที่รุ่นนี้มีจำนวนของคุณสมบัติใหม่และการ ปรับปรุงที่มีสีใหม่ที่ถูกต้องผลอ่อน; ขัดเสียง; และจอแสดงผลครึ่งตัวเลือกรูปแบบของคลื่น ?ประสิทธิภาพเส้นNUKE STUDIO พิเศษ - ความพยายามที่สมควรได้รับการลงทุนใน NUKE 10 ในการระบุและ bottlenecks ประสิทธิภาพระยะเวลาที่อยู่ส่งผลให้การตอบสนองที่ดีขึ้นเมื่อมีปฏิสัมพันธ์ กับส่วนติดต่อผู้ใช้; การเล่นมีเสถียรภาพมากขึ้น; แปลงไฟล์เร่งชนิดไฟล์จำนวนมาก; และการสร้าง QuickTime ได้เร็วขึ้น?เครื่องมือ NUKE คุณใช้ทุกวันจะเกี่ยวกับการที่จะได้รับดีขึ้นมากทั้ง มา ในช่วงต้นปี 2016 NUKE 10 มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นความมั่นคง blitzing ข้อบกพร่องและการส่งมอบการทำงานใหม่ในพื้นที่ที่มีความสำคัญมากที่สุดในการ ศิลปิน: สี, การแสดงผลการเล่นการส่งออกและอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังมีการกวาดทั้งการปรับปรุงเพื่อให้ NUKE ถึงวันที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมรวมทั้งบูรณาการ OpenColorIO ใหม่เพื่อลดความซับซ้อนของเวิร์กโฟลว์การจัดการสีของคุณNUKE 10 ของคุณสมบัติใหม่และการปรับปรุงการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการงานที่เป็นแกนหลักของทุกงาน compositing รังสี ใหม่ 3D ร่องรอยแสดงผลให้ NUKE สามารถในการสร้างภาพสะท้อนพื้นเมืองและเครื่องชั่งน้ำหนักที่ดีขึ้นและก่อ ให้เกิดผลผลิตที่มีคุณภาพสูง ในขณะเดียวกัน NUKEX และ NUKE สตูดิโอได้รับการใหม่ที่มีประสิทธิภาพชุดสีสมาร์ทที่ช่วยให้คุณเพิ่มพื้นผิว หรือสีในการลำดับภาพที่มีการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนหรือรายละเอียดที่ลึกซึ้ง ตรวจสอบวิดีโอ!การ พูดของ NUKE สตูดิโอหนึ่งปีหลังจากเปิดตัวครั้งแรกของเราได้อย่างต่อเนื่องที่จะลงทุนใน VFX แบบ end-to-end ของเรา, การแก้ปัญหาและการตกแต่งบรรณาธิการ NUKE ชุดไทม์ไลน์ของสตูดิโออยู่ในขณะนี้ดียิ่งขึ้นมีผลกระทบนุ่มใหม่ในระยะเวลารวมถึงเวลาจริง keyer; การปรับปรุงการจัดการเสียง; และการผลักดันที่ยิ่งใหญ่ในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะทำงานในฐานะศิลปินของแต่ละบุคคลหรือเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ ทำงานร่วมกัน, รุ่นล่าสุดของ NUKE สตูดิโอมีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องสำเร็จสั้นหรือโครงการระยะรูปแบบ.




ระบบปฏิบัติการ

    
10.8 (Mountain Lion) 10.9 (Mavericks)
    
Windows 7 64 บิตและ Windows 8 64 บิต / Win 10
    
CentOS / RHEL 5 และ CentOS / RHEL 6ระบบปฏิบัติการอื่น ๆ อาจทำงานร่วมกับ NUKE แต่ยังไม่ได้รับการทดสอบอย่างเต็มที่ หากคุณมีปัญหาใด ๆ กับระบบปฏิบัติการโดยเฉพาะอย่างยิ่ง


    โยเซมิตี OSX (OSX 10.10) ได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้ เราจะปรับปรุงหน้านี้เมื่อมันได้รับคุณสมบัติครบถ้วน
    
วินโดวส์ 10 ได้รับการสนับสนุนในขณะนี้ การประกันคุณภาพและการพัฒนาทีมงานของเราอยู่ในกระบวนการของการตรวจสอบ ของ Windows 10 สนับสนุนและเราจะปรับปรุงความต้องการของระบบทันทีที่มีคุณสมบัติ
    
มี ข้อผิดพลาดกับการออกใบอนุญาต FLEXlm ของเราซึ่งจะช่วยป้องกัน NUKE ทำงานบน Mac จุดเด่นใหม่หากอุปกรณ์สายฟ้าเชื่อมต่อกับเครื่องอยู่ เรากำลังอยู่ในกระบวนการของการเปลี่ยนใบอนุญาตทั้งหมด NUKE ไปอาร์แอลที่จะเอาปัญหานี้ ถ้าคุณกำลังเรียก NUKE เป็นส่วนหนึ่งของการผลิต COLLECTIVE แล้ว NUKE จะใช้ใบอนุญาตอาร์แอลเพื่อให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้โดยการปรับปรุง Nuke 8.0v6 หรือหลังจากนั้นความต้องการด้านฮาร์ดแวร์

    
หน่วยประมวลผล x86-64 เช่น Intel Core 2 Duo หรือสูงกว่า
    
5 GB พื้นที่ดิสก์ที่ใช้ได้สำหรับการแคชและไฟล์ชั่วคราว
    
อย่างน้อย 8 GB RAM
    
จอแสดงผลอย่างน้อยละเอียด 1280 x 1024 พิกเซลและสี 24 บิต
    
กราฟิกการ์ดที่มีอย่างน้อย 512 MB หน่วยความจำวิดีโอและการสนับสนุนโปรแกรมควบคุมสำหรับ OpenGL 2.0 ผ่านการทดสอบกราฟิกการ์ดสำหรับลินุกซ์ Quadro K4000 และ Quadro K6000ต้องการเปิดใช้งานเร่ง GPU ตัวเลือกของการประมวลผลแสดงคุณจะต้อง OpenGL 2.0 ด้วยการสนับสนุนลอยพื้นผิวและจุด GLSLขนาดไฟล์: 493Mb


NO PASS 
Link : One-2Up
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive