ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ถล่มกำนันหญิงเมืองเพชรโคม่า




คนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถเก๋งตามประกบใช้อาวุธปืน 11 มม. 2 กระบอก กระหน่ำยิงถล่มกำนันหญิงบ้านลาดเมืองเพชร พุ่งเป้าปมเหตุขัดแย้งส่วนตัว ล่าสุดตำรวจได้หลักฐานออกหมายจับนายกอบต.กับลูกน้องคนสนิทแล้ว
เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 มี.ค. ร.ต.ต.สนธยา เย็นใจ ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ไปตรวจสอบเหตุคนถูกยิงบนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 118-119 หมู่ 5 ต.ป่าไก่ อ.ปากท่อ
ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพอีซูซุ ดีแม็ค สีเทา-ดำ  หมายเลขทะเบียน บธ 7918 เพชรบุรี  จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านซ้ายและประตูด้านคนขับมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นรูจำนวน 13  รู ส่วนคนเจ็บมีพลเมีองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลปากท่อ ทราบชื่อต่อมา คือ นางรำเพย วาดเขียน  อายุ 52 ปี มีบ้านพักอยู่หมู่ที่ 1 ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณชายโครงด้านขวา 4 นัด อาการสาหัส ทางโรงพยาบาลปากท่อ รีบนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 7ปลอก จึงเก็บรวบรวมใว้เป็นหลังฐาน
 สอบสวนทราบว่านางรำเพยคนเจ็บ  เป็นกำนันตำบลโรงเข้  อ.บ้านลาด และชอบเล่นวัวลาน(แข่งวัว) ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวเดินทางมางานบวชที่บ้านหนองกลางดง  อ.โพธาราม   จ.ราชบุรี หลังจากนั้นได้เดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ สี และหมายเลขทะเบียนขับแซงด้านขวาแล้วใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน  2  กระบอก กระหน่ำยิงใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามาจากความขัดแย้งเกี่ยวกับวัวลาน และปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว
ล่าสุด พ.ต.อ.พิชัย  ปกป้อง ผกก.สภ.ปากท่อ ได้เข้าสอบสวนนางรำเพย ซึ่งอาการดีขึ้นมากแต่ยังพูดไม่ได้ สามารถสื่อสารความหมายด้วยเขียนเป็นหนังสือเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้เจ้าหน้าที่รู้ว่าใครคือคนร้าย  ซึ่งจากการตรวจสอบวงจรปิดรถคันก่อเหตุพบว่าเป็นของนายสมบัติ ขำละม้าย อายุ 45ปี อยู่บ้านเลขที่193หมู่6 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีตำแหน่งเป็นนายกอบต.ชำแระ  สอดคล้องกับรายละเอียดที่ได้จากนางรำเพย  เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติหมายจับพร้อมลูกน้องคนสนิทคือนายสุวรรณ  ยีบุญ  อายุ 39 ปี   เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวทั้งคู่มาดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive