ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การทำสำเนาถูกต้องในช่วงของสูตร, Take 2


เมื่อคุณคัดลอกช่วงของสูตรและวางพวกเขาไปยังตำแหน่งใหม่, Excel จะปรับการอ้างอิงเซลล์โดยอัตโนมัติ ส่วนใหญ่เวลานี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการ พิจารณานี้สูตรง่ายๆ:
  = SUM (A2: A13) 
ถ้าคุณคัดลอกสูตรนี้และวางในคอลัมน์ถัดไปอ้างอิงมีการปรับสูตรและวางเป็น:
  = SUM (B2: B13) 
การทำสำเนาถูกต้องของสูตรเดียวเป็นเรื่องง่าย: กด F2 เน้นสูตรและกด Ctrl + C เพื่อคัดลอกเป็นข้อความ แล้ววางไปยังเซลล์อื่น ในบางสถานการณ์ แต่คุณอาจจำเป็นต้องให้สำเนาถูกต้องในช่วงของสูตร ในปลายที่มีอายุมากกว่าผมอธิบายวิธีที่ค่อนข้างซับซ้อนในการทำเช่นนี้ ดู การทำสำเนาถูกต้องในช่วงของสูตร .
แมทธิวดี Healy เห็นเคล็ดลับที่ใช้ร่วมกันและวิธีอื่นซึ่งใช้ Notepad นี่คือวิธีการทำงาน:
  1. ใส่ Excel ในโหมดสูตรมุมมอง วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำนี้คือการกด Ctrl + `(ตัวอักษรที่เป็น" อัญประกาศเดี่ยวไปข้างหลัง "และโดยปกติจะเป็นคีย์เดียวกันกับที่มี ~ (ตัวหนอน)
  2. เลือกช่วงที่จะคัดลอก
  3. กด Ctrl + C
  4. เริ่ม Windows Notepad
  5. กด Ctrl + V เพื่อที่ผ่านมาข้อมูลที่คัดลอกลงใน Notepad
  6. ใน Notepad ให้กด Ctrl + ตามด้วยกดปุ่ม Ctrl + C เพื่อคัดลอกข้อความ
  7. เปิดใช้งาน Excel และเปิดใช้งานเซลล์ด้านบนซ้ายที่คุณต้องการวางสูตร และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นที่คุณกำลังคัดลอกไปอยู่ในโหมดมุมมองของสูตร
  8. กด Ctrl + V เพื่อวาง
  9. กด Ctrl + `เพื่อสลับออกจากโหมดมุมมองของสูตร
หมายเหตุ: หากดำเนินการวางกลับไปที่ Excel ไม่ทำงานอย่างถูกต้องมีโอกาสที่คุณเคยใช้คุณลักษณะ Text-to-คอลัมน์ของ Excel เมื่อเร็ว ๆ นี้และ Excel กำลังพยายามที่จะเป็นประโยชน์โดยการจดจำวิธีการที่คุณมีอายุการใช้งานแยกวิเคราะห์ข้อมูลของคุณ คุณจำเป็นต้องยิงขึ้นการแปลงข้อความเป็นตัวช่วยสร้างคอลัมน์ เลือกตัวเลือกตัวคั่นและคลิกถัดไป เคลียร์ทั้งหมดของ Delimiter checkmarks ตัวเลือกที่ยกเว้นแท็บ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive