ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Microsoft HoloLens พัฒนาไปอีกขั้นสู่การสื่อสารแบบสามมิติ!!!

ไมโครซอฟท์สาขาการวิจัยเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาเทคนิคการทดลองต่างๆ เป็นเวลาหลายปีที่เราได้เห็นการพัฒนา และทีม«i3D»จัดทำโครงการที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ  อย่าง Holoportation จากชื่อที่คุณสามารถดูเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับแว่นของ Microsoft HoloLens เสมือน Holoportation เป็นตัวช่วยแสดงเวลาจริงหรือในโหมดการบันทึกการทำซ้ำโฮโลแกรมสามมิติของบุคคลหรือสิ่งของ
Holoportation
Holoportation
เทคโนโลยีที่คล้ายกันเราก็สามารถที่จะสังเกตเห็นในตอนที่สี่ของ “Star Wars” เมื่อเจ้าหญิงเลอาซ้ายเขียนข้อความและต่อมาลุคและโอบีวันเคโนบีก็สามารถที่จะฉายภาพสามมิติได้ด้วยความช่วยเหลือของ R2-D2 HoloLens
ในทีมพิเศษวิดีโอ« i3D »แสดงให้เห็นถึง Holoportationเทคโนโลยี ที่จะทำให้มันเป็นไปได้ที่จะสื่อสารกันในรูปแบบสามมิติกับเพื่อนหรือบุตรหลานของคุณเป็นหลายพันกิโลเมตร ถึงแม้จะห่างจากพวกเขา ในรูปแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกข้อความและส่งไปยังผู้ติดต่อ ให้เขาได้ดูคลิปวิดีโอในรูปแบบของการสร้างภาพสามมิติ แน่นอนว่ารูปแบบที่ทันสมัยของเทคโนโลยีที่จะไม่ยอมให้เล่นวิดีโอข้อความ เสมือนจริงโดยไม่ต้อง HoloLens แต่ในรูปแบบปัจจุบัน Holoportation ดูดีมาก และที่น่าสนใจที่สุดจะนำเราไปสู่เทคโนโลยีที่ล้ำยุคสมัยมากขึ้น
แหล่งข้อมูลจาก : onetile.ru
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive