ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลิงเผาโรงเรียนในจะนะ ผู้ว่าฯยันไฟฟ้าลัดวงจร









เพลิงเผาอาคารเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านม้างอน ใน ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นโรงเรียนมุสลิม จนวอดไปทั้งหลัง ด้าน ผู้ว่าฯยืนยันเป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ไม่ใช่ฝีมือของผู้ก่อความไม่สงบ
เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25  ก.พ. นายกฤษฎา บุญราช ผวจ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ โรงเรียนบ้านม้างอน หมู่ 5 ต.นาทับ อ.จะนะ จึงไปตรวจสอบพร้อม นายณรงค์พร ณ พัทลุง นอภ.จะนะ และรถดับเพลิงจากเทศบาลในพื้นที่ โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องเรียนของนักเรียนชั้นอนุบาล1 และอนุบาล 2 ลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียว นอกจากนี้ยังเป็นห้องสภานักเรียน และห้องเก็บอุปกรณ์สำนักงาน ถูกเพลิงไหม้พังเสียหายไปทั้งหลัง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
ด้าน นายกฤษฎา เปิดเผยหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่า เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และพื้นที่เกิดเหตุไม่ใช่พื้นที่สีแดง ที่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มก่อความไม่สงบ ซึ่งในคืนเกิดเหตุก็มีครูเวร และ ชรบ.4 นาย เฝ้ายามอยู่ตลอดทั้งคืน โดยไม่มีบุคคลแปลกหน้าหรือสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจะให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ จ.สงขลาเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
ขณะที่ นายอุดม คงยะฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านม้างอน กล่าวว่า โรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนถึงม.3 และเป็นโรงเรียนมุสลิม100 เปอร์เซ็นต์ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเรียนเนื่องในในวันหยุดมาฆบูชา
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive