วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
Home »
สอน office
» Word การใส่คำอธิบายใต้ภาพ
Word การใส่คำอธิบายใต้ภาพ
หลายๆ คนเมื่อพิมพ์เอกสารแล้วมีภาพประกอบแต่ไม่รู้ว่าจะมีคำอธิบายภาพอย่างไร เรามีวิธีการง่ายๆ ครับ
1. ให้คุณคลิกขวาที่รูปที่คุณต้องการจะอธิบายครับ แล้วคลิกที่ คำอธิบายเฉพาะ ครับ
2. พิมพ์ข้อความที่ต้องการบรรยายลงไปครับ เลือกป้ายซื้อ และตำแหน่งที่ต้องการ แล้วคลิก ตกลง ครับ
3. คุณจะได้คำอธิบายใต้รูปตามที่คุณต้องการ ขนาดนั้นคุณก็สามารถจะปรับได้ตามที่คุณต้องการเช่นกันครับ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น