ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Excel การคัดลอกชีทงานด้วยวิธีการทำสำเนา


ถ้าคุณต้องการสร้างชีทงานเพิ่มใหม่ ให้เหมือนกับงานชุดเก่าคุณทำได้ตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. เลือกงานที่คุณต้องการแล้วคลิกที่ เมนู แก้ไข > ย้ายหรือคัดลอกแผ่นงาน

2. คลิกตำแหน่งที่ต้องการ เลือกสร้างสำเนา และคลิกตกลง ครับ

3. คุณก็จะได้งานใหม่ที่เหมือนกับงานเก่าทกประการครับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 095-219-0106

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Followers

Blog Archive